2021 Xu Hướng Trang Điểm Cô Dâu Nào Được Ưa Chuộng Nhất?

15/08/21

Trang điểm cô dâu năm 2021 nào sẽ là xu hướng dành cho bạn? Hãy cùng Cưới hỏi Việt Nam cập nhật ngay phong cách trang điểm cô dâu phù hợp với bạn nhất, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình. 

Mỗi nàng dâu sở hữu cho mình một gương mặt khác nhau, trang điểm cô dâu không khéo sẽ dễ khiến cho bạn trông già dặn hơn so với gương mặt mộc của mình. Để có được một hình ảnh lộng lẫy trong ngày cưới, phong cách trang điểm cô dâu sẽ còn phụ thuộc vào trang phục bạn mặc, tiệc cưới ban ngày hay buổi tối, trong nhà hay ngoài trời. Dựa trên những yếu tố này, hãy lựa chọn phong cách trang điểm cô dâu phù hợp với mình ngay dưới đây nhé!

Trang điểm cô dâu nhẹ nhàng tự nhiên

Trang điểm đậm trong những năm gần đây không còn là phong cách được nhiều cô dâu ưa chuộng. Chỉ cần make up cô dâu nhẹ nhàng với một lớp nền mỏng nhẹ, thanh thoát, thêm chút son môi là bạn đã có ngay một lớp makeup tự nhiên dịu dàng trong ngày cưới.
 

Điểm đặc biệt của kiểu trang điểm này là tại phần mí mắt dưới được nhũ sáng hoặc phần mí mắt trên được “chơi màu” sặc sỡ để tạo hiệu ứng long lanh cho đôi mắt. 
 
 

Đối với phong cách trang điểm cô dâu nhẹ nhàng tự nhiên cần bạn có một nền da khỏe, thì những lớp nền tự nhiên mới thực sự phát huy được tối đa nét đẹp trên gương mặt bạn. Đây cũng là phong cách trang điểm cô dâu áo dài được nhiều nàng dâu lựa chọn.

Trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc đẹp chuẩn sao Hàn 

Một trong những cách trang điểm cô dâu dễ thương đó là phong cách trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc. Sự ngọt ngào và tươi sáng chính là điểm chinh phục các nàng khi trang điểm cô dâu ngày cưới.
 

 
Điểm nhấn nổi bật của kiểu make -up này, rất chú trọng đến vẻ đẹp tự nhiên, trong suốt của cô dâu. Lớp phấn nền được sử dụng thông thường là loại mỏng nhẹ, chỉ vừa đủ che đi phần khuyết điểm trên gương mặt, nhưng vẫn giữ nguyên vẹn vẻ đẹp tự nhiên của các nàng. 
 

Tương tự như kiểu trang điểm tự nhiên phần mặt make up nhẹ nhàng thì phần mắt được trau chuốt rất tỉ mỉ. Mắt khói siêu xinh kết hợp với phấn mắt cam đào nhũ sáng, rất được ưa chuộng. Các nàng có thể phá cách, bằng việc đính thêm những hạt đá lấp lánh phía dưới đuôi mắt. Đừng quên tạo khối và đánh má hồng cho gương mặt. Son môi được lựa chọn cho trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc thường là những gam màu hồng cherry, cam đào, cam đất… để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, lung linh tựa hạt sương mai buổi sớm.

Với tiệc cưới ngoài trời hay ban ngày make up cô dâu kiểu Hàn sẽ giúp bạn tự nhiên hơn và không cảm thấy nặng mặt khi có quá nhiều lớp make up giữa một thời tiết nắng nóng ban ngày.
 >> Xem thêm các

Trang điểm cô dâu kiểu Tây quý phái, sang trọng

Khác với kiểu makeup nhẹ nhàng tự nhiên như Hàn Quốc, trang điểm kiểu cô dâu Tây chú ý hơn đến sự sắc nét, quý phái và sang trọng cho cô dâu.

Để trang điểm cô dâu đẹp nhất với phong cách này màu mắt đánh nhẹ nhàng với gam trầm. Gam màu trầm thích hợp cho nàng dâu với làn da có khuyết điểm lớn như mụn, tàn nhang, nổi mẩn đỏ… Vì gam màu này lên mặt khá đậm để tạo vẻ thời thượng và pha một chút kiêu sa.
 

Với điểm nhấn ở phần mắt và chân mày sắc sảo, phong cách trang điểm cô dâu kiểu Tây tạo nên cá tính nổi bật dành cho các nàng. Đôi môi đỏ căng mọng, dễ khiến chúng ta phải đắm say trong vẻ đẹp kiêu sa, trang trọng. Kiểu tóc uốn thành từng lọn xoăn rất thích hợp với cô dâu quý phái. Trang điểm cô dâu kiểu Tây sẽ phù hợp cho tiệc cưới buổi tối để bạn trở nên nổi bật hơn thay vì mờ nhạt trước ánh đèn.

Ngoài việc lựa chọn trang phục cưới, thì việc chọn một chuyên viên trang điểm cô dâu ngày cưới cũng rất quan trọng. Thợ make up cho cô dâu ngày cưới sẽ giúp bạn lựa chọn phong cách trang điểm cô dâu đẹp nhất và phù hợp nhất. Hãy cùng song hành với bạn từ khâu chuẩn bị đến việc cập nhật những xu hướng cưới mới nhất và hiện đại nhất cho ngày cưới của bạn được chỉn chu, long trọng và ấn tượng nhất.
Nguồn: Cưới hỏi Việt Nam

bài liên quan

07/01/24

Trang Điểm Cô Dâu Tông Peach Fuzz - Cam Đào 2024

Xu hướng makeup cô dâu 2024 không thể thiếu tông cam đào - Peach Fuzz. Cùng Cưới hỏi Việt Nam mang đến sự cá tính, lạ , năng động, trẻ trung cho cô dâu qua tông màu cam đào của năm.

05/11/23

5 Kiểu Tóc Cô Dâu Hiện Đại Năm 2024 

Mùa cưới năm 2024 đang đến gần, ngoài những xu hướng thời trang áo cưới, phụ kiện cưới thì kiểu tóc cô dâu hiện đại cũng được các nàng dâu tương lai đón chờ. 

02/07/23

Xu Hướng Make Up Cô Dâu 2023 - Tỏa Sáng Trong Vẻ Đẹp Tối Giản

Trong tất cả xu hướng make up cô dâu 2023 thì xu hướng make up cô dâu đơn giản đang được lòng rất nhiều nàng dâu lựa chọn. Hãy cùng Cưới hỏi Việt Nam xem đâu là kiểu trang điểm cô dâu giúp bạn tỏa sáng trong vẻ đẹp tối giản.

28/05/23

10 Kiểu Tóc Cô Dâu Đẹp Được Yêu Thích Nhất 2023

Hãy cùng Cưới Hỏi Việt Nam khám phá 10 Kiểu Tóc Cô Dâu Đẹp Được Yêu Thích Nhất 2023 ngay tại bài viết dưới đây nhé!

28/05/23

Kiểu Tóc Cô Dâu 2022 Nào Phù Hợp Với Bạn?

Những mẫu tóc cô dâu đẹp 2022 nào đang được lòng các nàng dâu? Nếu bạn sắp lên xe hoa và mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng còn phân vân cho một kiểu tóc cô dâu xinh như công chúa thì bài viết dưới đây dành cho bạn.

20/05/23

Muôn Kiểu Cài Hoa Tươi Cho Tóc Cô Dâu Mùa Xuân 

Ngày càng có nhiều kiểu cài hoa tươi cho tóc cô dâu nhẹ nhàng, tinh tế, quyến rũ nhưng vẫn hiện đại. Vậy đâu sẽ là kiểu cài hoa hoa cho tóc cô dâu phù hợp dành cho bạn?

close popup

THÀNH CÔNG

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin tại Cưới hỏi Việt Nam

close popup

THÀNH CÔNG

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin tại Cưới hỏi Việt Nam

close popup

Yêu Cầu Báo Giá

close popup

Xác Nhận Yêu Cầu Báo Giá

Yêu cầu báo giá của bạn đã được gửi thành công đến

Chân thành cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của Cưới Hỏi Việt Nam. Thông tin yêu cầu của bạn sẽ được liên hệ tư vấn riêng cho bạn trong thời gian sớm nhất.