1001 Cách Tiếp Cận Tình Yêu

20/11/12

Lo lắng cho hạnh phúc tương lai không nhất thiết phải đem trứng đi gửi ở ngân hàng. Điều quan trọng là bạn hãy nhìn cuộc sống một cách cởi mở, vui tươi, niềm vui và hạnh phúc sẽ tự tìm đến

Theo nghiên cứu của các chuyên gia tâm lý, có hàng nghìn cách để thu phục trái tim của đối phương. Làm thế nào để có cách tiếp cận đơn giản, nhưng đem lại hiệu quả cao nhất?
 
1001 cach tiep can tinh yeu, cach tiep can gai, cach tiep can diem g, cach tiep can nguoi minh thich, cach tiep can ban gai, anh cuoi, nha hang tiec cuoi, cuoi hoi viet nam, chup hinh cuoi,
Nếu tự tin, bạn sẽ tạo được điểm nhấn, giúp mình nổi bật trước đám đông (Ảnh: Shutterstock)

Thông minh, thành đạt, ngoại hình khá xinh xắn, nhưng dù đã 37 tuổi, Cẩm Hồng vẫn chưa có được điều khao khát nhất, đó là một người chồng "coi sao được" và những đứa con xinh xắn. Lo đến khi kiếm được tấm chồng, tuổi đã quá già, khó sinh con, nên Cẩm Hồng quyết định gửi trứng ở một ngân hàng trứng tại Thái Lan dù chi phí cực kỳ đắt đỏ. Nhưng rồi, cảm giác trống trải, bất lực vẫn bao trùm tâm trí của cô. Một ngày, nhờ đọc quyển sách về tâm lý, cô đã "ngộ" nhiều điều. Cô sống cởi mở hơn, biết tận hưởng cuộc sống hơn.

Cẩm Hồng nhận ra rằng cuộc đời có nhiều thứ thật thú vị. Một hôm, cô đăng ký tham gia trang vietnamsingle.com. Điều gì đã xảy ra? Cô gặp một anh chàng đáng yêu. Họ vui vẻ trò chuyện, đi ăn, đi chơi cùng nhau, 10 tháng sau họ kết hôn.

Từ kinh nghiệm của bản thân, Cẩm Hồng rút ra kết luận: "Lo lắng cho hạnh phúc tương lai không nhất thiết phải đem trứng đi gửi ở ngân hàng. Điều quan trọng là bạn hãy nhìn cuộc sống một cách cởi mở, vui tươi, niềm vui và hạnh phúc sẽ tự tìm đến".

"Các cuộc hẹn hò thành công là nhờ vào thái độ và cách nhìn cuộc sống của chính bạn. Cho dù mọi thứ không phải lúc nào cũng được như ý muốn, nhưng quan trọng là bạn có biết cách tự thích nghi và tìm lấy niềm vui cho bản thân hay không mà thôi", tiến sĩ khoa học Michelle Callahan, tác giả cuốn Đừng phá hoại mối quan hệ mà hãy làm nó tốt hơn, cho biết. Michelle Callahan còn nói: "Khi bạn sống tự tin và vui vẻ sẽ khiến người khác muốn được gần gũi và gắn bó lâu dài với bạn".

Dưới đây là những cách giúp bạn tự làm đẹp mình trong mắt người khác để thu hút một mối quan hệ vững bền và tốt đẹp với chàng trai bạn thích.

Hãy cười thật tươi

Thái độ vui vẻ, tươi tắn luôn khiến người đối diện cảm thấy thoải mái và ấm áp. Các nhà nghiên cứu nhận ra rằng khi cười, cơ mặt bạn giãn ra và chính nụ cười sẽ khiến tâm trạng bạn trở nên tốt hơn. Vì thế, chẳng có gì khó hiểu khi người ta vẫn bảo rằng ai hay cười sẽ trẻ lâu.

Một nghiên cứu công bố trên tạp chí Psychological Science, Mỹ, đã kết luận rằng thường xuyên cười tươi sẽ khiến gương mặt bạn trở nên xinh đẹp hơn. Một nụ cười không chỉ là "mười thang thuốc bổ" cho chính bản thân mình, mà còn khiến đem đến mùa xuân cho những người xung quanh. Có khi nào bạn đang chạy xe ngoài đường mà vô tình nhìn thấy một chàng trai lạ mỉm cười bâng quơ? Chỉ là một nụ cười bất chợt, nhưng cũng khiến bạn thấy vui vui, đúng không? Nụ cười thật có sức lan tỏa hạnh phúc một cách không ngờ.

Cũng từ cuộc nghiên cứu nói trên, các nhà khoa học đã phát hiện rằng khi cười với một ai đó, nụ cười của bạn đã kích thích lên các nơ-ron thần kinh ở thùy trước của não bộ, kích thích các dây thần kinh tạo cảm giác hạnh phúc trong họ.

Vì vậy, dù công việc căng thẳng đến thế nào, dù bạn có mệt mỏi đến đâu, cũng hãy nhớ nở một nụ cười thật tươi khi nhìn thấy người khác. Điều đó vừa có ích cho chính bạn và cũng góp phần làm đẹp hơn cho cuộc sống này.

Hãy tỏ ra tự tin

Tự tin được coi là phẩm chất quan trọng hàng đầu của mỗi người. Nếu tự tin, bạn sẽ biểu lộ được mọi ưu điểm của mình trước mắt người khác. Trong một nghiên cứu mới đây về tâm lý con người, các nhà khoa học đã chứng minh được rằng đàn ông thấy phụ nữ thật hấp dẫn và thu hút khi họ tỏ ra tự tin trong cuộc sống. Ở cạnh người tự tin, những người khác sẽ thấy yên tâm và thoải mái về mọi thứ. Người tự tin đồng thời cũng là người khá cởi mở, không sống khép kín như những cô gái nhút nhát nên làm người đối diện dễ cư xử hơn thay vì cứ phải phải đoán già đoán non.

Tiến sĩ khoa học Diana Kischner, tác giả cuốn sách 90 ngày yêu, cho biết: "Một cuộc nghiên cứu mới nhất về hoạt động của não bộ đã cho thấy rằng những ai thường tự chê trách bản thân, tự đánh giá mình một cách quá nhún nhường, thậm chí chỉ thích pha trò một cách trào phúng về chính mình trước những người khác, đều có xu hướng dần dần sẽ tin vào những điều chính mình đã nói ra". Trái lại, khi bạn có quan điểm vững vàng về bản thân, không ai có thể phủ nhận bản chất của bạn được.

Trong tình yêu cũng vậy, nếu bạn biết mình là ai, vị trí của mình ở đâu, chẳng việc gì bạn phải tỏ ra quá thấp kém. Nếu bạn tự tin tức là tự tôn trọng bản thân mình. Chỉ khi bạn tự tôn trọng chính mình, người khác mới tôn trọng bạn. Nếu tự thấy mình thú vị, bạn mới đủ sức thuyết phục người khác cũng thấy rằng bạn là người thú vị. Chính vì vậy, tự tin được xem như chìa khóa cho bạn mở cánh cửa tiếp theo trên con đường chinh phục trái tim của người khác.

- - - - - - - - -
Xem thêm:



- - - - - - - - -
www.cuoihoivietnam.com
- Hình ảnh: internet
- Nguồn: Women’s Health
- - - - - - - - -

bài liên quan

19/08/19

10 Câu Nói Đàn Ông Cực Ghét Nghe

Liên tục phàn nàn về trọng lượng cơ thể, so sánh chồng với bố anh ấy… là những điều mà các ông chồng rất ghét khi phải nghe từ các bà vợ của mình.

19/08/19

10 Lý Do Nên Kết Hôn Ở Độ Tuổi 30 Nhé!

Phụ nữ 30 chưa phải là ế - đó là lúc bạn đủ tinh tế để tính chuyện trăm năm. Cùng xem qua 10 lý do nên kết hôn ở độ tuổi 30 nhé!

18/06/18

10 Điều Nàng Nên Biết Về Lần Đầu Làm Chuyện Ấy

Cho dù là lần đầu tiên thật sự hay đơn giản là lần đầu tiên với một chàng trai nào đó thì cũng làm theo những chỉ dẫn dưới đây, nó sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm tình dục sẽ làm cho bạn và nửa kia thỏa mãn hơn.

27/09/17

Bí Quyết Để Đêm Tân Hôn Thật Sự ý Nghĩa

Nếu bạn cảm thấy mình vẫn còn \"gà mờ\" trong chuyện \"ân ái\", hãy tham khảo những thông tin dưới đây để có được đêm tân hôn ngọt ngào, hoàn hảo:

27/09/17

4 Kiểu Ôm Khiến Nàng Đê Mê Chàng Nào Cũng Nên Biết !

Không phải người đàn ông nào cũng biết cách ôm khiến người phụ nữ của mình cảm thấy đê mê, rạo rực. Ôm ấp là cử chỉ thường thấy không chỉ của các cặp đôi yêu nhau. Ôm ấp là bản năng cũng là sự thể hiện tình cảm của con người, thể hiện sự gần gũi, yêu thương, che chở cho người mình yêu.

12/09/17

Đêm Tân Hôn Quan Hệ Bao Nhiêu Lần Là Đủ

Đừng để đêm tân hôn đáng lẽ tuyệt vời lại trở thành nỗi ám ảnh với nhiều chị em. Lần đầu tiên quan hệ, bạn có thể bị đau, cộng thêm mệt mỏi do rượu bia, đồ ăn, tiệc tùng đêm khuya,...Do đó, nên tiết chế một chút vào đêm tân hôn. Số lần quan hệ trong đêm đầu tiên ít hay nhiều không phải là lí do ảnh hưởng đến hạnh phúc của tân lang, tân nương. Sau hôm đó, hai người còn có cả một đời làm \"chuyện ấy\" cùng nhau.

close popup

THÀNH CÔNG

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin tại Cưới hỏi Việt Nam

close popup

THÀNH CÔNG

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin tại Cưới hỏi Việt Nam

close popup

Yêu Cầu Báo Giá

close popup

Xác Nhận Yêu Cầu Báo Giá

Yêu cầu báo giá của bạn đã được gửi thành công đến

Chân thành cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của Cưới Hỏi Việt Nam. Thông tin yêu cầu của bạn sẽ được liên hệ tư vấn riêng cho bạn trong thời gian sớm nhất.